Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Làm mới tủ đồ thời trang cho các chàng

Bạn có thể cùng Sendo trải nghiệm tuần lễ mua sắm hấp dẫn dành cho các chàng. 

Không chỉ phái nữ mới quan tâm đến thời trang, các chàng trai trẻ trung và năng động ngày nay cũng vậy. Bên cạnh việc tìm hiểu thì nhu cầu mua sắm của phái mạnh cũng ngày một tăng cao. Bạn có thể cùng Sendo.vn trải nghiệm tuần lễ mua sắm thú vị dành cho các chàng.

Một số mẫu trang phục nổi bật:



Sự đa dạng và phong phú của các kiểu áo nam sẽ mang đến cho chàng nhiều lựa chọn để F5 tủ quần áo thời trang của mình. Từ áo sơ mi, áo thun cho đến áo polo... tất cả đều sành điệu và cá tính.

Với áo sơ mi, các chàng trai có thể mặc khi đến công sở hoặc khi dự tiệc. Áo thun sẽ là sự lựa chọn dành cho những ngày cuối tuần hoặc khi đi du lịch.

Bên cạnh đó, áo khoác cũng sẽ là một sản phẩm thời trang không thể thiếu đối với các chàng trai trẻ trung và năng động.

Trang phục ngày nắng của các chàng sẽ không còn đơn điệu, thay vào đó là phong cách nổi loạn đầy cuốn hút với những chiếc áo khoác. Áo khoác dành cho nam thường có thiết kế đơn giản nhưng vẫn sành điệu, cá tính và thu hút.

Sự đa dạng và phong phú của quần nam giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Từ quần jeans, quần kaki cho đến quần short... tất cả đều có những thiết kế riêng biệt và độc đáo.

Với quần jeans, món đồ không thể thiếu trong tu quan ao bạn có thể dễ dàng mix cùng áo thun hoặc áo sơ mi đều thích hợp. Hoặc khi đến công sở, bạn có thể chọn quần tây mix cùng áo sơ mi để tạo cho mình phong cách lịch lãm.

Ngoài quần áo thì giày dép cũng là một trong những mối quan tâm của các chàng trai. Để làm phong phú thêm cho bộ sưu tập thời trang của mình, bạn có thể chọn những đôi giày lười, giày thể thao, giày da hay dép.

Những ngày đến công sở, bạn sẽ trở nên thật thanh lịch khi phối áo sơ mi cùng quần tây và giày da. Cuối tuần dạo phố cùng bạn bè, bạn có thể chọn cho mình giày lười để phối cùng set trang phục quần jeans, áo thun để trở nên thật năng động hoặc chọn dép xỏ ngón khi diện áo thun, quần short.

Vẻ ngoài lịch lãm luôn là yếu tố quan trọng giúp phái nam thể hiện sự thành công và đẳng cấp của mình. Vì vậy, những món phụ kiện thời trang như: ba lô, túi xách, ví, thắt lưng... đã trở thành người bạn không thể thiếu của các chàng.

Để đáp ứng nhu cầu về thời trang ngày càng cao, phụ kiện dành cho phái nam cũng phát triển một cách mạnh mẽ và đa dạng về kiểu dáng cũng như chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét