Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Nội thất đa năng cho căn phòng thêm xinh xắn.

 - Những căn nhà phố, căn hộ chung cư nhỏ thường có diện tích khá khiêm tốn, giải pháp tận dụng không gian trong trường hợp này đó là sử dụng đồ nội thất đa năng. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên sử dụng vật dụng gì thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.
1.Bàn tiếp khách có nhiều ngăn chứa
Bàn trà đơn giản trong phòng khách có tác dụng trang trí, thế nhưng nếu bạn muốn biến nó trở thành không gian lưu trữ, tiết kiệm diện tích cho căn nhà hẹp thì bạn có thể mua loại bàn có nhiều ngăn chứa, để đựng hộp trà, khay ly, tách, hộp bánh, lọ hoa để trang trí bàn trà phục vụ khách đến nhà. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng nó để cất những món đồ lặt vặt như chìa khóa, điều khiển từ xa…
2.Thiết kế ghế sofa giường ngủ.
Chiếc ghế sofa này đã được tối đa hóa công dụng, nếu căn nhà bạn không có nhiều phòng để bố trí nội thất phòng ngủ  thì đây là một giải pháp rất tối ưu. Dự trù mỗi khi khách tới nhà có thể biến chiếc ghế sofa trở thành chiếc giường ngủ đầy tiện ích. Sản phẩm ghế sofa “2 trong 1” góp phần tô điểm vẻ đẹp của căn phòng.
3.Mẫu bàn ghế kết hợp
Nếu không gian hẹp thì bạn có thể bỏ ra một khoản phí hay tự mình đóng một chiếc bàn gỗ nhỏ đặt ở góc nhà. Chiếc bàn này trong những ngày bình thường sẽ là nơi để bạn bày biện tranh ảnh, lọ hoa trong gia đình, còn nếu khi nào có khách thì chủ nhà có thể bỏ những vật dụng này xuống để làm nơi uống trà, tiếp khách.
4.Thiết kế bàn mở rộng
Không nhất thiết phải tách biệt phòng ăn và phòng khách ra riêng biệt nếu diện tích căn nhà của bạn quá hẹp, bạn có thể kết hợp chúng thành một để những khi có khách đến nhà một chiếc bàn ăn mở rộng sẽ rất hoàn hảo cho bữa tiệc đông khách.
5.Mẫu ghế tách rời
Một căn hộ với diện tích hẹp sẽ không thể nào thiếu món đồ linh hoạt như chiếc ghế sofa có thể tách rời này. Bạn hoàn toàn có thể tách chúng ra và sắp xếp thành những bộ phận khác nhau để xem ti vi, ngủ hay dựa lưng đọc sách.
Theo tcxd.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét