Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

6 góc làm việc cá tính từ góc khuất âm tường

6 góc làm việc cá tính từ góc khuất âm tường. Tận dụng các góc tủ cũ trong căn hộ mà gia chủ đã biến chúng trở thành những góc làm việc sáng tạo.

Một góc làm việc, học tập thoải mái và riêng biệt luôn là niềm mơ ước của các gia đình. Những góc làm việc ấn tượng, được tận dụng từ những góc khuất của căn hộ sau đây chắc hẳn sẽ khiến bạn không thể rời mắt được.
6 góc làm việc cá tính từ góc khuất âm tường
Trước khi được tu sửa, chủ nhân của căn hộ này đã không biết tận dụng góc khuất này như thế nào và ý tưởng cho một chiếc bàn làm việc quả là một lựa chọn hoàn hảo.
 
Mãn nhãn với 6 góc làm việc cá tính từ góc khuất âm tường 2Mãn nhãn với 6 góc làm việc cá tính từ góc khuất âm tường 3
Họ đã sử dụng màu trắng chủ đạo để làm sáng không gian của góc khuất này và tường thạch cao là một giải pháp an toàn, hợp lý. Những nan gỗ nhỏ được trang trí phía trước bàn làm việc tạo vẻ đẹp hiện dại, trẻ trung và còn có tác dụng làm nơi đính những tấm ảnh trang trí hay ý tưởng sáng tạo mà không làm hỏng bức tường thạch cao phía sau.
 
Mãn nhãn với 6 góc làm việc cá tính từ góc khuất âm tường 4Mãn nhãn với 6 góc làm việc cá tính từ góc khuất âm tường 5
Với một góc âm tường rộng chưa đầy 1m nhưng gia chủ của nó đã biến kho lưu trữ bừa bộn này trở thành một bàn làm việc hiện đại, ngăn nắp. Gia chủ đã tận dụng chiếc bàn cũ, bỏ đi các chân bàn vừa vặn với góc và hệ thống tủ kệ thông minh giúp họ gia tăng khả năng lưu trữ.
 
Mãn nhãn với 6 góc làm việc cá tính từ góc khuất âm tường 6
Chủ nhân của góc làm việc xinh xắn này đã thuyết phục chồng mình biến góc tủ quần áo cũ 10x10m trở thành góc làm sống động. Để tiết kiệm không gian, họ quyết định sử dụng các tu quan ao thay vì kê thêm một bàn làm việc mới trong phòng ngủ. 
 
Mãn nhãn với 6 góc làm việc cá tính từ góc khuất âm tường 7
Các cánh cửa tủ được bỏ đi và kê thêm giá kệ ở bên hông. Toàn bộ chiếc tủ được sơn màu đen trong khi nội thất toàn bộ là màu trắng. Hệ thống đèn chiếu sáng bên trong đã được loại bỏ bởi gia chủ nghĩ răng chúng trong quá lộn xộn. Mọi thứ trông thật sạch sẽ, đơn giản và nhỏ gọn phải không!
 
Mãn nhãn với 6 góc làm việc cá tính từ góc khuất âm tường 8
Nữ chủ nhân của góc làm việc siêu nhỏ này không cần đến một căn phòng chức năng dành riêng cho công việc nên cô đã biến chiếc tủ quần áo trống trở thành góc làm việc cực kỳ đặc biệt. 
 
Mãn nhãn với 6 góc làm việc cá tính từ góc khuất âm tường 9
Với mẫu giấy dán tường được lựa chọn theo sở thích cá nhân bởi cô cho rằng màu sắc và họa tiết đơn giản này có thể giúp cô tập trung cao độ và sáng tạo nhất. Bàn làm việc làm bằng formica  được gắn chắc chắn vào 3 mặt tường. Những món vật dụng đều được tận dụng và sưu tầm từ cửa hàng đồ cũ. Một góc làm việc đậm chất vintage và ấm cúng hơn bao giờ hết.
 
Mãn nhãn với 6 góc làm việc cá tính từ góc khuất âm tường 10Mãn nhãn với 6 góc làm việc cá tính từ góc khuất âm tường 11
Thách thức thú vị nhất của một không gian sống nhỏ là gia chủ phải tìm cách tận dụng từng mét vuông. Chủ nhân của góc làm việc mini này cũng đã tận dụng khu vực tủ quần áo âm tường siêu nhỏ để làm góc làm việc độc đáo. Nhờ hệ thống giá treo và kệ đỡ có sẵn để làm giá sách bên trên  mà nữ chủ nhân không tốn quá nhiều thời gian để bài trí lại nội thất phòng ngủ bên trong. Thay vào đó cô chỉ sơn màu đen bên trong để có thể dễ dàng ghi lại những ý tưởng hay các chú ý, nhắc việc và sẵm cho mình một chiếc ghế kiêm tủ lưu trữ sách mini.
 
Mãn nhãn với 6 góc làm việc cá tính từ góc khuất âm tường 12
Góc làm việc thoáng đãng, ngăn nắp và tiện nghi mà bất cứ người thợ may hay thợ làm đồ handmade nào cũng ao ước. Nữ chủ nhân của góc làm việc này đã khéo léo biến khu vực lưu trữ mở trở thành góc làm việc ấn tượng và rất đáng ngưỡng mộ này. 
 
Mãn nhãn với 6 góc làm việc cá tính từ góc khuất âm tường 13
Điểm nhấn của góc làm việc là chiếc rèm ngăn cách không gian làm việc với không gian bên ngoài thể hiện khả năng riêng tư vô cùng linh hoạt cũng như tôn trọng không gian chức năng bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét