Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Căn hộ 37m² cực nhiều nội thất mà vẫn xinh đẹp, gọn gàng.


Đi ngược lại nguyên tắc tối giản của căn hộ nhỏ, nơi ở của Logan có rất nhiều nội thất và đồ trang trí. Nhưng nhờ lựa chọn kích cỡ và màu sắc phù hợp mà căn hộ của cô vẫn thực sự xinh xắn, gọn gàng.


Căn hộ có diện tích 37m² này là không gian sống của một cô gái trẻ tên là Logan. Tại nơi này, ngoại trừ 2 khu vực nhỏ dành cho bếp và phòng tắm thì mọi thứ còn lại đều phải nằm chung trong một mặt bằng, bởi thế cách bố trí nội thất sao cho phù hợp là rất quan trọng. Nắm được điều này, ngay từ đầu nữ chủ nhân của căn hộ đã xác định phải chọn nội thất khéo léo để phù hợp với diện tích của mình.



Không gian chính của căn hộ thanh lịch với gam màu xám nhạt.


Nếu tối giản và sử dụng nội thất phòng ngủ đa năng là bí quyết vàng để sống gọn gàng trong không gian sống nhỏ thì tại căn hộ của mình, nữ chủ nhân dường như lại đi ngược lại với bí quyết ai cũng biết ấy. Trong căn phòng chính có khá nhiều đồ đạc, từ giường, sofa cho đến kệ đồ, ghế nghỉ... nhưng lại không bị cảm giác nặng nề, chật chội.


Có lẽ đây là kết quả của việc lựa chọn đồ đạc phù hợp, có kế hoạch. Cụ thể ngoại trừ chiếc giường cỡ đại ra, tất cả các đồ đạc còn lại trong nhà đều rất thanh mảnh, nhỏ nhắn lại được sắp xếp khéo léo nên rất gọn gàng. Chưa kể đến màu sắc trung tính đồng nhất của không gian cũng có tác dụng lớn trong việc giữ cho căn phòng thêm đẹp mắt, thư giãn.




Dù có đủ cả giường, cả bàn ghế nhưng căn phòng không bị cảm giác chật chội thường thấy như các không gian tham đồ khác.




Thậm chí, trong phòng còn có thêm cả tủ quần áo nhỏ gọn để phụ vụ việc lưu trữ đồ đạc, sách vở và một ghế thư giãn chuyên dùng để đọc sách, thư giãn.


Ở nhiều căn hộ nhỏ mà ta đã gặp trước đây, chủ nhân của chúng thường không dùng nhiều đồ trang trí để giữ nhà cửa không lộn xộn và chật chội. Nhưng Logan thì khác, căn hộ của cô có rất nhiều đồ trang trí và chúng đa phần là những món đồ cổ ấn tượng, xinh xắn. Thế nhưng khi ngắm nhìn nơi này, ta lại không bị cảm giác bừa bộn. Bí quyết nằm ở chỗ chỗ cô gái trẻ này đã sử dụng một kệ thép mảnh để thoải mái sắp xếp đồ, đồng thời cách chọn đồ đạc đồng màu khiến chúng tạo thành những khối trang trí đẹp mắt và tự nhiên như một phần không thể tách rời của ngôi nhà.



Để tăng cường không gian lưu trữ, chủ nhà đã sử dụng một chiếc giá lớn được ghép từ những thanh thép mảnh mai, do vậy dù bền chắc, lưu trữ được nhiều nhưng vẫn không bị nặng nề nhưng loại giá làm bằng gỗ lớn.


Phòng bếp không lớn nhưng có tất cả đồ đạc cần thiết để đáp ứng nhu cầu nấu ăn của chủ nhân. Để giải quyết không gian trong bếp, mọi đồ đạc tại đây đều được sắp xếp hợp lý, đồng thời gam màu trắng cũng được sử dụng tối đa để đem lại sự sạch sẽ, ngăn nắp cho không gian nhỏ.



Bếp nhỏ gọn nhưng đủ tiện nghỉ và sạch sẽ với gam màu trắng.

Với công sức và sự tinh tế mà bản thân dành ra cho căn hộ này, Logan hoàn toàn có quyền tự hào về căn hộ nhỏ gọn, đầy đủ nhưng tiện nghi của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét